คำถาม:ผมจะลงทะเบียนบัญชีได้อย่างไร?
→ตอบ:วิธีการลงทะเบียน
วิดีโอสอน
1.คลิก“เข้าสู่ระบบ ลงทะเบียน”ด้านบนของเว็บไซต์
2.กรอกใส่อีเมล์ที่ใช้ได้ ตั้งรหัสผ่าน
3.ส่งเลขยืนยันไปอีเมล์ที่กรอกไว้
4.กรอกเลขยืนยัน
5.เข้าสู่ระบบ
หรือ
ข้อสังเกต
ในการผูกเบอร์โทรศัพท์ครั้งนี้เรา เราขออธิบายดังต่อมานี้
1.ตามข้อมูลที่เราได้หามา และกระบวนการใช้ OTP ความเสี่ยงมักจะเกิดจากการยืนยันเพื่อการจ่าย OTP ที่ร้านค้าเราส่งให้สำหรับเข้าสู่ระบบเท่านั้น นอกจากเรื่องนี้แล้ว คุณลูกค้าจะไม่รับ OTP จากเเรา และเมื่อได้เสร็จเรื่องการผูกครั้งแรก ทีหลังเมื่อรหัสผ่านไม่ได้ผิด ไม่มีการแก้ไขรหัสผ่าน ไม่ต้องกรอก OTP อีก
และไม่ว่าจะเจอลิงค์หรือขอมูลอื่นที่แจ้งจากเรา โปรดอย่าเชื่อ เราไม่ส่งข้อความโดยทางนี้ ส่วนใหญ่จะแจ้งในอีเมล์ และหากเป็นเรื่องเกี่ยวกับการโอนเงินหรือคืนเงินใดๆ จะมีแอดมินเราไปคุยให้
2. ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าทุกท่าน เราจะป้องกันความปลอดภัยให้ และเรามีทีมมืออาชีพดูแลด้านนี้ และข้อมูลทั้งหมดนี้เพื่อความสะดวกใช้งานของลูกค้าทุกท่าน และการผูกผูกเบอร์โทรศัพท์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เพื่อป้องการความปลอดภัยบัญชีของลูกค้าทุกท่าน จะให้ไม่ถูกแฮกง่ายค่ะ
และสำหรับเรื่องการมิจฉาชีพ ขอให้ทุกท่านระมัดระวังค่ะ
หากมีตอนไหนหนูอธิบายไม่ชัดเจนหรือคุณลูกค้ายังมีข้อสงสัยใดๆ หรือว่าได้เจอปัญหาใดๆในระหว่างผูกเบอร์โทรศัพท์ ติดต่อเราได้โดยอีเมล olightthailand@olightworld.com หรือ Facebook Massage ฯลฯนะคะ
คำถาม:ผมจะสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร?
→ตอบ:วิธีการสั่งซื้อ
1.กดลิงค์เข้าร้านค้าเรา https://www.olightstore.co.th/
2.ลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบ(วิธีลงทะเบียนขอ โปรดดูข้อที่แรก👆)
3.เพิ่มของที่อยากได้ลงตะกร้าสินค้า (ช้อปไปเลย>>)
4.เข้าตะกร้าสินค้าเลือกของที่อยากจะสั่งซื้อ กดชำระเงิน
5.กรอกที่อยู่รับของ เลือกวิธีจ่ายเงิน และจ่าย
6.1 หากจ่ายเป็นวิธีเก็บเงินปลายทาง(เราไม่คิดค่าทำเนียมใดๆ ยอดรวมจ่ายที่จ่ายด้วยวิธีนี้เท่ากับยอดรวมจ่ายออนไลน์) ดำเนินต่อตามขั้นตอนระบบ เมื่อสั่งซื้อสำเร็จ จะมีหมายเลขคำสั่งซื้อออก
6.2 หากจ่ายเป็นวิธีชำระออนไลน์(วิธีอื่นชซึ่งไม่ใช่จ่ายเงินปลายทาง )เมื่อชำระสำเร็จ จะมีหมายเลขคำสั่งซื้อออกมาเหมือกัน (หมายเหตุ:หากกดเป็นชำระออนไลน์ แต่ชำระเงินไม่สำเร็จ เมื่อเจอหมายเลขคำสั่งซื้อ ไม่ได้หมายถึงสั่งซื้อสำเร็จ หากไม่ได้ชำระสำเร็จภายใน 30 นาที ออเดอร์จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติเมื่อ 30 นาทีผ่านไป)
7.เมื่อสั่งซื้อเรียบร้อย เราจะแจ้งข้อความที่บอกถึงสั่งซื้อของสำเร็จและหมายเลขคำสั่งซื้อไปอีเมล์ โปรดติดติอกับเรา
หมายเหตุ:กรุณาเช็ครายการสั่งซื้อในเว็บ หากขาดของใดๆหรือสั่งผิดของ ผิดสี (ของที่รับจะตามรายการสั่งซื้อ)
(แนะนำรีบเช็คในเวลาที่เพิ่งสั่งซื้อสำเร็จ เพราะเมื่อออเดอร์ถูกดำเนินส่งออก จะแก้ไขไม่ได้)
8.เมื่อได้ดำเนินจัดส่งของซึ่งคือต่อคิวรอแพคของและรอบริษัทขนส่งมารับพัสดุไป ก็จะแจ้งเลขพัสดุให้ไปอีเมล์ด้วย
ฉันจะตรวจสอบสถานะพัสดุของฉันได้อย่างไร
→ตอบ:เมื่อสินค้าของคุณถูกส่งออกแล้ว คุณจะได้รับอีเมลพร้อมหมายเลขการติดตามสถานะพัสดุ
คลิกที่นี่เพื่อใส่เลขติดตามและตรวจสอบสถานะการจัดส่งทาง Kerry
คลิกที่นี่เพื่อใส่เลขติดตามและตรวจสอบสถานะการจัดส่งทาง Flash
คำถาม:ผมจะได้รับสินค้าเมื่อใด
→ตอบ:สินค้าของเราถูกส่งมาจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย ปกติแล้ว หากที่อยู่รับของอยู่บริเวณกรุงเทพฯ ประมาณ 2-3 วันก็จะส่งถึง หากที่อยู่รับของอยู่ต่างจังหวัด ประมาณ 3-5 วันจะส่งถึง
คำถาม:ผมจะเปลี่ยนสิงค้าที่สั่งซื้ออย่างไร
→ตอบ:ถ้าคุณพี่ต้องเปลี่ยนสินค้าที่สั่งซื้อหลังจากสั่งซื้อแล้ว โปรดติดตามแอดมิน